วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555

"ยิปซี"เข้าใจ"ปั้นจั่น"ปรี๊ดแตกคนมองคบเพราะเป้าเบิ้ม

"ยิปซี"เข้าใจ"ปั้นจั่น"ปรี๊ดแตกคนมองคบเพราะเป้าเบิ้ม



ยิปซี คีรติ



     ด้วยความที่มีแฟชั่นหวิวอวดลำออกมาให้สาวแท้สาวเทียมน้ำลายหกแบบติดๆ ก็เลยมีข่าวที่ทำให้ ก่อนหน้านี้หนุ่ม “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” ให้สัมภาษณ์แบบไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไหร่ที่หลายคนมองว่าแฟนสาว “ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ยอมคบหาด้วยเพราะเป้าเบิ้ม เจอหน้ายิปซีในงานรอบปฐมทัศน์ ละครเวทีมิสไซง่อน ที่รัชดาลัยเธียเตอร์ เอสพลานาด ผู้สื่อข่าวก็เลยถามถึงประเด็นดังกล่าวที่ฝ่ายชายค่อนข้างหัวฟัดหัวเหวี่ยงพอสมควร

     ยิปซีหัวเราะก่อนตอบว่า “คนเราคบกันมันน่าจะใช่เพราะเหตุผลนั้นแน่ๆค่ะ ก็งงเหมือนกันที่มีกระแสหรือหัวข้อข่าวนี้เกิดขึ้นมา ถามว่าซีเรียสไหม ไม่ซีเรียสมากค่ะ ออกแนวตลอกมากกว่า ตอนที่ได้ยินข่าวครั้งแรกก็ขำ อาจจะเป็นเพราะเขาถ่ายออกแนวเซ็กซี่เยอะ คนก็เลยพุ่งความสนใจไปที่อะไรอย่างนั้น”

ปั้นจั่นมาคุยเรื่องนี้กับเราบ้างไหม 
      “ก็มีค่ะ จริงๆกระแสพวกนี้ส่วนใหญ่จะอยู่ในอินเตอร์เน็ตซึ่งเป็นพื้นที่อิสระที่คนจะเขียนอะไรก็ได้ ส่วนใหญ่อาจจะเป็นความคิดเห็นของคนบางคน พี่ปั้นจั่นคงมองว่าการที่เขาพูดแบบนั้นก็เป็นการไม่ให้เกียรติเรา เพราะพี่ปั้นจั่นค่อนข้างซีเรียสในการให้เกียรติผู้หญิงมากๆ เขาก็เลยออกมาปกป้องเรา”

ครอบครัวเราว่าอย่างไรบ้าง 
      “ไม่ว่าอะไรค่ะ”

รู้สึกอย่างไรที่ตอนนี้ฝ่ายกลายเป็นขวัญใจเก้งกวางไปแล้ว 
      “จริงๆพี่เขาก็เป็นขวัญใจมากสักระยะแล้วนะคะ ก็ดีค่ะ”

ปั้นจั่นถ่ายแบบนี้บ่อยเรามีบอกให้เพลาๆลงไหม 
      “ก็แล้วแต่เขาเลยค่ะ มันเป็นงาน ก็มีพูดแหละว่าคงไม่ได้ถ่ายอีกในช่วงระยะเวลาอันใกล้ ถ่ายบ่อยๆเดี๋ยวคนเบื่อ”

เห็นภาพที่เขาถ่ายแล้วเป็นอย่างไรบ้าง 
      “(หัวเราะ) ก็ไม่กล้าแซวอะไรมาก เซ็กซี่ด้วยมุมกล้อง ซื้อเก็บไว้แล้วแต่ยังไม่ได้ให้เซ็นค่ะ”

จะมีโอกาสได้เห็นแฟชั่นเซ็กซี่คู่กันไหม 
      “โอ้ย...ขอผ่านดีกว่า ไม่มีอะไรโชว์ค่ะ”


























ขอบคุณภาพจากนิตยสาร อิมเมจ
ผู้สื่อข่าว :สมศักดิ์ หินแก้ว
บันทึกภาพ :เขื่อนเพชร นาสิงขันธ์
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ


"ปั้นจั่น"ปรี๊ดแตก!คนเม้าท์"ยิปซี"คบเพราะเป้าบิ๊กเบิ้ม



ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย



     กลายเป็นหนุ่มฮอตขวัญใจชาวสีม่วงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” ที่ล่าสุดโชว์หวิวถ่ายเซ็กซี่ขึ้นปกให้กับนิตยสารอิมเมจจนกลายเป็นที่ฮือฮา ทำเอาสาวแท้สาวเทียมใจสั่นกันเป็นแถว ซึ่งกระแสตอบรับหนุ่มปั้นจั่นเผยว่ามีทั้งด้านดีและไม่ดี แต่คอมเม้นท์ที่ทำให้ตนปรี๊ดแตกเห็นจะเป็นพวกที่ชอบพาดพิงแฟนสาว “ยิปซี-คีรติ” หาว่ามาคบตนเพราะเป้าเบิ้ม!!

กระแสถ่ายหนังสืออิมเมจเป็นอย่างไรบ้าง 
      “ฟีดแบ็กมีทั้งดีและไม่ดีครับ แต่อันนั้นผมยอมรับอยู่แล้ว เราคิดก่อนถ่ายว่ามันต้องเจอทั้ง 2 ด้าน สำหรับคำชมก็เป็นกำลังใจ สำหรับคำติก็เอามาปรับปรุงและแก้ไข หลายคนก็บอกว่าถ้าถ่ายอย่างนี้ก็ไปถ่ายโป๊เลยดีกว่าไหม สำหรับหนังสืออิมเมจที่ผมเลือกถ่ายเพราะเป็นหนังสือหัวใหญ่ ผ่านการกรองภาพมาแล้ว มันอยู่ที่มุมมองมากกว่าว่าถ้ามองเป็นแฟชั่นก็เป็น ถ้ามองอย่างอื่นผมไม่รู้”

หลายคนมองว่าเป็นภาพโป๊? 
      “หลายคนมองว่ามันสื่อเกินไป แต่ทำยังไงได้ในเมื่อคอนเซ็ปต์มันขายอันเดอร์แวร์ มันก็ต้องโฟกัสที่ตรงนั้น แล้วแต่มุมมองแล้วกัน ใครคิดยังไงก็ไม่ใช่เรื่องผิด”

เสียเซฟล์ไหมที่คนมองอย่างนี้ 
      “ไม่ครับ ถ้าเสียเซลฟ์คงไม่ถ่ายตั้งแต่แรก แต่ติดนิดหน่อยที่มันไปกระทบถึงคนใกล้ตัว อย่างยิปซี มันก็มีกระแสที่ว่าเขามาคบกับผมเพราะไอ้นั่น ผมก็เสียใจนิดหน่อยที่คนพูดแบบนั้น สำหรับตัวผมเองไม่สนใจ ไม่แคร์แต่มันมีผลกระทบกับน้อง มันเสียเกียรติเขา ผมกับน้องคบกันมาอีกไม่กี่เดือนก็จะคบ 2 ปีแล้ว เราคบมาด้วยความเข้าใจ ที่ยังอยู่ด้วยกันเพราะเรารักกัน แค่นั้นเอง มันไม่มีเรื่องอื่น อันนี้เวลาพูดก็จะโมโหทุกทีที่คนไปพูดอย่างนั้น ฝากด้วยแล้วกันใครที่คิดอย่างนั้นก็ขอให้เปลี่ยนความคิด พยายามเข้าใจเราหน่อย เราคบกันที่หัวใจ ไม่งั้นมันคงไม่อยู่มาจนถึงขนาดนี้หรอก”

ยิปซีว่าอย่างไรบ้าง 
      “ยิปซีไม่ได้ว่าอะไรครับ เขาเข้าใจ มันมีกระแสแบบนี้ก็ทำให้บั่นทอนนิดหน่อย ถามว่าโกรธไหม โกรธครับ อย่างแรกคือคุณไม่ว่าผมคนเดียว แต่นี่พาดพิงไปถึงน้องด้วย ไม่ได้เกี่ยวกันเลย นี่มันเป็นงานของผม ถ้าจะโบ้ยมาขอให้ลงที่ผมคนเดียว”

พอมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ยิปซีขอให้ลดงานตรงนี้ลงไหม 
      “ไม่ครับ เขาเคารพการตัดสินใจของผม และผมก็รู้ตัวว่าผมทำอะไรอยู่ มันเป็นการทำงานไม่ใช่เรื่องที่ผิด ผมก็ยังไหว้พระก่อนนอนเหมือนเดิม การถ่ายแบบกางเกงในไม่ได้ทำให้ผมเป็นคนที่ทรามลง”

หลังจากนี้จะรับงานแบบนี้อีกไหม 
      “ก็มีคนติดต่อมาเยอะนะครับ แต่ขอเป็นแนวเซ็กซี่นิดหน่อยแล้วกัน”

เวลารับงานแบบนี้มีปรึกษาใครไหม 
      “ก็ปรึกษาคนใกล้ตัว ครอบครัวและยิปซี ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผมเพราะผมโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ผมตัดสินใจเองผมก็นึกถึงผลกระทบที่มีต่อคนรอบข้าง แต่ครั้งนี้มันเป็นผลกระทบที่ออกแนวที่เราไม่ได้คาดคิด น่าเสียใจที่สังคมคิดกันอย่างนี้ เดี๋ยวมันหาคนเข้าใจยาก”

ถามถึงความสัมพันธ์กับยิปซีเป็นอย่างไรบ้าง 
      “ก็ดีครับ”

แต่ล่าสุดยิปซีโพสต์อินสตาแกรมประมาณว่าเราผิดแล้วผิดอีก 
      “ก็เป็นเรื่องปกติ ขี้หึง เดิมทีผมเป็นที่บอกเข้าใจๆแต่ไม่ได้เข้าใจจริงๆ หึงถึงที่สุด แต่ตอนนี้เข้าใจจริงๆแล้วก็ต้องปล่อยวาง”

เวลาเขาน้อยใจ เราง้ออย่างไร 
      “เวลามันจะช่วย เราก็แค่ปฏิบัติเหมือนเดิม เรื่องข้อเสียเราก็ต้องปรับปรุงและแก้ไข คนเราคบกันมาเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุดหรอก อยู่ที่ว่าเราจะพยายามจูนให้ใกล้กันมากที่สุดเท่านั้นเอง”










ขอบคุณภาพจากนิตยสาร อิมเมจ
ผู้สื่อข่าว :สมศักดิ์ หินแก้ว
บันทึกภาพ :สมศักดิ์ หินแก้ว
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น